ĐIỀU HÒA 2 CHIỀU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHIỀU

điều hòa hai chiều
điều hòa hai chiều

ĐIỀU HÒA 2 CHIỀU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHIỀU

Hầu hết người dùng thường có xu hướng tìm mua điều hòa vào mùa hè và máy sưởi vào mùa đông. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cách làm này khiến chi phí bị “đội” lên cao, gây tốn kém hơn nhiều so với mua một chiếc điều hòa 2 chiều. Với một nơi khí hậu thay đổi nóng, lạnh 4 mùa trong năm thì một chiếc điều hòa tích hợp cả tính năng làm mát và sưởi ấm chính là giải pháp an toàn, tiết kiệm nhất. Cùng điện lạnh thanh tùng đón Đông sang chẳng màng rét mướt với 3 mẫu điều hòa 2 chiều được ưa chuộng nhất hiện nay!

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9040 BTU CU/CS-YZ9WKH-8

Vị trí đầu tiên trong danh sách phải kể đến chiếc Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9040 BTU CU/CS-YZ9WKH-8. Với công suất 9040 BTU, điều hòa 2 chiều Panasonic này thích hợp cho những hộ gia đình có diện tích căn phòng dưới 15 mét vuông.

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9040 BTU CU/CS-YZ9WKH-8

Nhờ có khả năng làm lạnh và sưởi ấm riêng biệt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe của các thành viên, nhất là người già và trẻ nhỏ phù hợp những nơi có nhiệt độ chênh lệch 2 mùa nóng lạnh rõ rệt. Chế độ Eco tích hợp AI kết hợp cùng công nghệ Inverter hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện.

Hệ thống lọc không khí Nanoe-G độc quyền của Panasonic có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn bám dính trên đồ vật trong phòng kể cả bụi mịn PM2.5, ngăn chặn các loại nấm mốc phát triển, khử mùi hiệu quả trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho căn phòng.

Ngoài ra, điều hòa cũng được trang bị nhiều tính năng tiện lợi, nâng cao trải nghiệm của người dùng như: chế độ Powerful làm lạnh cực nhanh; Cánh đảo gió Big Flap đưa luồng gió lạnh đi xa hơn; chức năng hút ẩm duy trì không gian khô ráo trong mùa nồm ẩm; Kiểm soát thời gian hoạt động của máy với chức năng hẹn giờ bật – tắt; Linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ cùng chế độ ngủ đêm…

>> Tham khảo: vệ sinh điều hòa tại đà nẵng

Điều hòa LG 2 chiều Inverter 12000 BTU B13END

Điều hòa LG 2 chiều Inverter 12000 BTU B13END mang đến không khí dễ chịu, ấm áp vào mùa đông và mát lạnh vào mùa hè phù hợp với những khu vực luôn có thời tiết thay đổi nóng, lạnh theo mùa. Được trang bị công suất làm lạnh 12000BTU điều hòa LG có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho căn phòng có diện tích từ 15 -20m2 như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… Trên dàn lạnh của máy được trang bị màn hình LED giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là vào ban đêm có ánh sáng yếu.

 

Sử dụng công nghệ Dual Inverter, điều hòa này không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ mà còn tiết kiệm điện năng. Nhanh chóng làm lạnh căn phòng trong tích tắc với chế độ Jet Cool cho cảm giác mát lạnh tức thì.

Chiếc điều hòa 2 chiều này còn được LG trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến như: Khả năng thổi gió dễ chịu và chế độ ngủ đêm phù hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ em; Chế độ thổi gió lên xuống, trái phải tự động giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh, đều khắp phòng; Tấm vi lọc bụi lọc không khí loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây hại hiệu quả; Chế độ hẹn giờ thông minh…

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter 17100 BTU FTHF50RVMV

Nếu bạn đang cần mua điều hòa cho không gian phòng lớn 20 – 30m2 như phòng khách, văn phòng làm việc, điều hòa Daikin 2 chiều Inverter 17100 BTU FTHF50RVMV là một lựa chọn không thể bỏ qua để bạn thoải mái hoạt động, làm việc trong cả 4 mùa, bất kể thời tiết nóng bức hay giá lạnh. Sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu phong cách nội thất, FTHF50RVMV sẽ mang đến không gian sống tiện nghi cho gia đình bạn.

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter 17100 BTU FTHF50RVMV

Được trang bị công nghệ Inverter tiến tiến, điều hòa Daikin không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu từ đó giảm chi phí tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn. Chế độ Econo đảm bảo khả năng làm lạnh ngay ở mức công suất thấp. Tính năng hoạt động siêu êm mang đến giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Tính năng Powerful giúp tăng công suất làm lạnh hoặc sưởi ấm nhanh chóng trong khoảng thời ngắn mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Hiệu ứng Coanda đưa luồng gió hướng lên cao, giảm gió lạnh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Tấm vi lọc bụi loại bỏ bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn gây hại mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa.

Nếu quý khách cần tư vấn hay lắp đặt vui lòng liên hệ thợ tháo lắp điều hòa tại đà nẵng theo số hotline 0934.972.892 để được tu vấn và hỗ trợ nhanh nhất có thể.