VỆ SINH MÁY GIẶT CỬA NGANG ĐÀ NẴNG

sửa máy giặt tại nhà đà nẵng
sửa máy giặt tại nhà đà nẵng

CÁCH VỆ SINH MÁY GIẶT CỬA NGANG

Trong các gia đình hiện đại ngày nay, máy giặt là thiết bị gần như không thể thiếu. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ, cho các chị em tận dụng khoảng trống đó để chăm lo gia đình, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn đừng quên máy giặt cũng cần được “yêu thương” nhé! Chúng ta nên vệ sinh máy giặt định kỳ để máy giặt luôn được sạch sẽ và vận hành tốt. Hãy cùng điện lạnh thanh tùng tìm hiểu nhé.

Bước 1: Vệ sinh lồng máy giặt

Bạn cho giấm ăn vào trong lồng giặt và cho máy giặt một chu trình không tải. Công đoạn này sẽ giúp đánh tan các dư lượng xà phòng còn vướng lại đồng thời khử mùi bên trong lồng giặt. Sau đó bạn lau lại lồng giặt bằng giẻ lau có pha chút dung dịch tẩy rửa.

vệ sinh máy giặt cửa trước

Cho giấm vào lồng giặt và thực hiện một chu trình giặt không tải

Bước 2: Vệ sinh khay chứa bột giặt

Khay chứa bột giặt là nơi tiềm tàng nhiều cặn bẩn do bột giặt hay nước xả vải tồn đọng lâu ngày, cần được vệ sinh kỹ càng.

Bước 3: Vệ sinh vỏ máy và nắp máy

Dùng giẻ lau có pha dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để lau toàn bộ phần bề ngoài máy giặt. Lưu ý rằng lau thật kỹ những chỗ góc cạnh hay các gioăng cao su vì đó là nơi đóng nhiều bụi, cặn bẩn

vệ sinh máy giặt cửa trước

Đừng quên lau chùi bên trong lồng giặt sau khi giặt

Bước 4: Vệ sinh đường ống thoát nước

Vệ sinh đường ống thoát nước, lau cặn bẩn đóng ở hai đầu và tiện thể kiểm tra xem đường ống có bị vặn xoắn không. Bên cạnh đó bạn cũng kiểm tra đường ống cấp nước để máy giặt có thể hoạt động ổn định. Nếu đường ống đã cũ, xuống cấp thì nên tiến hành thay mới.

vệ sinh máy giặt cửa trước

Vệ sinh đường ống xả nước hoặc thay thế nếu cần

Sau khi hoàn thành những bước làm trên là bạn đã hoàn thành việc vệ sinh máy giặt một cách hoàn chỉnh, thực hiện việc vệ sinh mỗi 2-3 tháng một lần để giữ cho máy luôn sáng bóng.

vệ sinh máy giặt cửa trước

Vệ sinh máy giặt 2-3 tháng một lần để máy giặt luôn sáng bóng

Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì hãy gọi ngay thợ sửa máy giặt tại đà nẵng theo số hotline 0934.972.892 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất có thể.